Danh lam thắng cảnh Italia giữa lòng Sài Gòn - Ngày hội Sống Như Ý

Generali Việt Nam kết hợp cùng Đại sứ quán Ý tại Tp.Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Sống Như Ý tại Dinh Độc Lập 2 ngày 14, 15/12/2019.


Đến Ngày hội Sống Như Ý và đắm chìm vào vẻ đẹp choáng ngợp của những danh lam thắng cảnh Italia: thưởng lãm Rome cổ kính - Milan hùng mạnh, rồi một mình nhìn người ta nắm tay người thương dạo quanh Tuscany quyến rũ và chèo thuyền Gondola lãng mạn tại Venice. Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động thuộc Ngày hội Sống Như Ý, Generali sẽ “chiêu đãi" bạn Đại nhạc hội Sống Như Ý hoành tráng với những tiết mục biểu diễn giao thoa văn hoá Việt Nam – Italia và màn trình diễn ánh sáng công nghệ 3D Mapping độc đáo. Chương trình có sự góp mặt của “dàn sao khủng” như: Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Phương Vy, Trúc Nhân,… với nhiều màn trình diễn mãn nhãn vào tối mai. Trong không gian trình diễn ánh sáng 3D Mapping đẹp mắt, Đại nhạc hội Sống Như Ý sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho bạn vào dịp cuối năm - theo Generali Vietnam.

Dinh Độc Lập (tên gọi trước đây là dinh Norodom, ngày nay còn gọi là dinh Thống Nhất hay hội trường Thống Nhất) là một công trình kiến trúc, tòa nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây từng là nơi ở và làm việc của Tổng thống Việt Nam Cộng hòa. Hiện nay, đã được chính phủ Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt. Dinh Độc Lập tọa lạc tại số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - theo Wikipedia.



Follow SAIGON SCENES
YouTube icon Facebook icon Instagram icon Twitter icon Pinterest icon

No comments:

Post a Comment