Saigon Nightlife: Đài phun nước hoa sen rực rỡ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vietnam street scenes: Tối 31/10/2019 TpHCM khánh thành đài hoa sen phun nước nghệ thuật kết hợp âm nhạc ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Saigon Nguyen Hue Walking Street) trị giá hơn 20 tỷ đồng.

Đài phun nước nghệ thuật nằm tại giao lộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi TpHCM sau 4 tháng thi công. Địa điểm này trước đó được gọi là “bùng binh Cây Liễu” bởi kiến trúc ở giữa gồm một hồ nước hình tròn và các vòi phun, xung quanh mép hồ trồng nhiều cây liễu. Phố đi bộ Nguyễn Huệ với diện mạo mới hệ thống đài phun nước tuyệt đẹp chính giữa là búp sen hồng được tạo tác bằng thủy tinh đặc biệt với hình dáng đang bung nở. Trang trí thêm cho đài phun nước là hệ thống ánh sáng và nhạc nước làm tăng thêm vẻ lung linh hoành tráng, tạo điểm nhấn cho cho toàn bộ tuyến đường phố đi bộ Nguyễn Huệ và thu hút đông đảo du khách mỗi lần đến Sài Gòn.

Tối cuối tuần ra phố đi bộ Sài Gòn Nguyễn Huệ dạo chơi ngắm đài sen phun nước lung linh rực rỡ ánh đèn. Rồi tạt vào Cocochin Foodcourt số 77 đại lộ Nguyễn Huệ mần tô hủ tiếu mì bò viên Chú Tư Già, xong thả bộ vài bước đến Saigon Garden số 99 xem bộ sưu tập Bearbrick (Bearbrick là một đồ chơi sưu tập được thiết kế và sản xuất bởi công ty MediCom Toy Incorporated của Nhật Bản - được biết ở Sài Gòn Việt Nam có hai người sưu tầm Bearbrick là Fabo Nguyen và Hoàng Yến Chibi), quần áo phụ kiện thời trang Italy và làm ly cafe sữa đá The Coffee Bean & Tea Leaf.



Follow SAIGON SCENES
YouTube icon Facebook icon Instagram icon Twitter icon Pinterest icon

No comments:

Post a Comment